Cổng thông tin điện tử huyện Tuần Giáo

https://tuangiao.gov.vn


Khai mạc giải bóng đá truyền thống Thanh niên huyện Tuần Giáo lần thứ VIII năm 2020

Để cơ hội để đoàn viên, hội viên, thanh niên tự rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực với phương châm “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Mặt khác, giải đấu là sân chơi lành mạnh giúp đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ năng hoạt động trong công tác Đoàn – Hội; góp phần tạo khí thế mới thực các phong trào thi đua trong lao động và rèn luyện.
Sáng ngày 2.12, Huyện đoàn Tuần Giáo phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Truyền thanh - truyền hình huyện tổ chức Giải bóng đá truyền thống thanh niên năm 2020. Dự lễ khai mạc có đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư thường trực huyện ủy Tuần Giáo, đại diện lãnh đạo các cơ quan, Ban nghành, đoàn thể huyện; lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp; đại diện BGH các trường THPT, THCS&THPT trên địa bàn huyện.
         
Ảnh: BTC trao cờ lưu niệm cho các đội về tham tham gia giải bóng đá truyền thống
Thanh niên huyện Tuần Giáo lần thứ VIII năm 2020.
Giải đấu có sự tham gia của gần 400 vận động viên đến từ 23 đội bóng đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn Tuần Giáo và một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn. Giải đấu diễn ra trong 12 ngày từ ngày 2 - 13/12/2020. Giải đấu được tổ chức nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách, Hồ Chí Minh”. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên, hội viên, thanh niên tự rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực với phương châm “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Mặt khác, giải đấu là sân chơi lành mạnh giúp đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ năng hoạt động trong công tác Đoàn – Hội; góp phần tạo khí thế mới thực các phong trào thi đua trong lao động và rèn luyện.
Sau lễ khai mạc, các trận bóng vòng loại của 23 đội sẽ diễn ra với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng.
Một số hình ảnh trận khai mạc:
 
 
 
Mai Thảo - Lâm Huyền
Trung tâm Văn hóa - TT - TH hình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây