Cổng thông tin điện tử huyện Tuần Giáo

https://tuangiao.gov.vn


Đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà tại xã Quài Cang

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà của huyện và chúc các gia đình đón tết Nguyên Đán Tân Sửu sum vầy, đầm ấm và hạnh phúc
Ngày 2/2, đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình các đồng chí là nguyên lãnh đạo huyện, đảng viên được nhận Huy hiệu từ 50 năm tuổi Đảng trở lên trên địa bàn xã Quài Cang.
Ảnh: Đ/c Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo
chúc tết các cụ từ 50 tuổi Đảng tại xã Quài Cang.
Đến thăm, chúc tết các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các cụ, tình hình đời sống, phát triển kinh tế của các hộ gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, công hiến của các cụ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, nâng cao hơn nữa đời sống vật chất tinh thần.
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà của huyện và chúc các gia đình đón tết Nguyên Đán Tân Sửu sum vầy, đầm ấm và hạnh phúc./.
T/h: Mai Thảo
Trung tâm VH, TT-TH Tuần Giáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây