Cổng thông tin điện tử huyện Tuần Giáo

https://tuangiao.gov.vn


Lãnh đạo HĐND và UBND huyện được 100% cử tri tín nhiệm ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026

Từ ngày 27/3 đến 04/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Tuần Giáo đã tổ chức các hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với Lãnh đạo HĐND và UBND ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026. Kết quả 100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 là lãnh đạo HĐND và UBND huyện hiện đang công tác tại Văn phòng HĐND&UBND huyện Tuần Giáo.

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện tại khối Tân Thủy; Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Trần Bình Trọng - Phó chủ tịch HĐND huyện tại khối Tân Tiến; Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Mùa Va Hồ - Phó chủ tịch UBND huyện tại khối Tân Giang;
 

Cử tri dự Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Tại các Hội nghị, đa số cử tri đã đưa ý kiến nhận xét người được giới thiệu ứng cử là lãnh đạo HĐND và UBND đều là cán bộ có sự sâu sát, hòa đồng với cộng đồng dân cư. Các đồng chí luôn quan tâm chia sẻ các vấn đề trong đời sống người dân, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Bản thân và gia đình các đồng trí luôn có ý thức chấp hành tốt các chủ trương, chính sách; là gia đình văn hóa tiêu biểu của Khối.
Cử tri các khối mong muốn khi trở thành người đại biểu của dân sẽ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, gánh vác những trọng trách quan trọng trong chính quyền, đại diện cho ý trí và nguyện vọng của nhân dân và là cầu nối giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước. Tin tưởng những người được giới thiệu ứng cử ứng cử luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để thị trấn Tuấn Giáo nói riêng và huyện Tuần Giáo nói chung ngày càng vững mạnh.
Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo HĐND và UBND huyện được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 cho biết rất trân quý sự tín nhiệm của cử tri, nếu tiếp tục làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ ghi nhận, tiếp thu đầy đủ những mong muốn, gửi gắm của cử tri; kịp thời chuyển những kiến nghị đến với các cơ quan chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền và trực tiếp theo dõi việc giải quyết kiến nghị của cử tri. Bên cạnh đó, sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của đại biểu do dân bầu; trau dồi phẩm chất đạo đức và giữ gìn mối quan hệ gắn bó với cử tri.
Cũng tại các Hội nghị, Chánh văn phòng Văn phòng HĐND&UBND huyện Tuần Giáo Ông Nguyễn Văn Bách - Đại diện lãnh đạo cơ quan có người ứng cử phát biểu thông báo kết quả tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 là lãnh đạo HĐND và UBND huyện theo Thông báo của Ban Thường trực UBMTTQ huyện Tuần Giáo. "Kết quả 100% cử tri nơi công tác nhất trí giới thiệu ứng cử ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 là lãnh đạo HĐND và UBND huyện hiện đang công tác tại Văn phòng HĐND&UBND huyện Tuần Giáo. Các ý kiến tại nơi công tác đều đánh giá lãnh đạo HĐND và UBND huyện hiện đang công tác tại Văn phòng HĐND&UBND huyện Tuần Giáo đều là những người trải qua nhiều cương vị công tác quan trọng; dạn dày kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý, có uy tín cao trong Ban Thường vụ Huyện ủy, được thường trực HĐND, UBND huyện tín nhiệm cao".
Một số hình ảnh tại các Hội nghị:

Ông Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện, người được lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm phát biểu tại khối Tân Thủy
Ông Trần Bình Trọng - Phó chủ tịch HĐND huyện, người được lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm phát biểu tại khối Tân Tiến

 

Ông Mùa Va Hồ - Phó chủ tịch UBND huyện, người được lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm phát biểu tại khối Tân Giang
Tổ kiểm phiếu làm việc tại một Hội nghị
Thư ký thông qua Biên bản tại một Hội nghị


VP HĐND&UBND huyện tổng hơp.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây