Baner Toàn trang

Vận dụng sáng tạo Nghị quyết của Ðảng đưa Ðiện Biên phát triển nhanh và bền vững

Thứ ba - 02/02/2021 08:42 842 0
ĐBP - Ngay sau khi Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Ðảng bầu được Ban Chấp hành Trung ương khóa mới, phóng viên Báo Ðiện Biên Phủ đã có cuộc phỏng vấn đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Ðại biểu Quốc hội tỉnh Ðiện Biên - người được Ðại hội tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khóa XIII.
Ðồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Ðại biểu Quốc hội tỉnh trả lời phỏng vấn của Báo Ðiện Biên Phủ tại Ðại hội XIII của Ðảng. Ảnh: C.T.V

Phóng viên: Kính thưa đồng chí, Ðoàn đại biểu tỉnh Ðiện Biên đến với Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Ðảng với tâm thế như thế nào và đã tham gia đóng góp những gì để góp phần vào thành công của Ðại hội?

Ðồng chí Nguyễn Văn Thắng: Ðoàn đại biểu Ðảng bộ tỉnh tham dự Ðại hội XIII của Ðảng gồm 18 đại biểu, đại diện cho hơn 41.300 đảng viên trong Ðảng bộ, đồng thời cũng là đại diện cho tâm tư, nguyện vọng của hơn 61 vạn người dân các dân tộc trong tỉnh gửi gắm đến với Ðảng và Nhà nước thông qua sự kiện chính trị trọng đại này. Những đồng chí trong đoàn đại biểu của tỉnh được lựa chọn tham dự Ðại hội là những đảng viên ưu tú nhất, có đầy đủ phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, năng lực chuyên môn trên lĩnh vực công tác của mình, tham dự Ðại hội với tinh thần trách nhiệm rất cao trước Ðảng bộ và nhân dân toàn tỉnh cũng như trước toàn Ðảng và tương lai, vận mệnh của đất nước. Ðó là tâm thế, là điều kiện quan trọng nhất của Ðoàn đại biểu tỉnh Ðiện Biên để góp phần tích cực vào thành công của Ðại hội.

Tham dự đại hội lần này, chúng tôi nhận thấy quá trình chuẩn bị tổ chức Ðại hội của Ðảng rất công phu, kỹ lưỡng và chu đáo, nhất là việc chuẩn bị các văn kiện và nhân sự trình Ðại hội. Văn kiện Ðại hội gồm rất nhiều nội dung, đã đánh giá toàn diện những thành tựu mà Ðảng ta đã lãnh đạo đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong nhiệm kỳ Ðại hội XII. Qua thảo luận và tham luận tại Ðại hội, Ðoàn đại biểu tỉnh Ðiện Biên đã đóng góp nhiều ý kiến để minh chứng những kết quả đã đạt được, đồng thời đề xuất làm rõ những chủ trương, định hướng phát triển trong thời gian tới đối với vùng Trung du miền núi Bắc bộ nói chung, Ðiện Biên nói riêng. Những ý kiến tham gia của Ðoàn đã được Ðoàn Chủ tịch Ðại hội tổng hợp tiếp thu, bổ sung vào văn kiện và những định hướng lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Ðại hội trong thời gian tới. Qua đó, có thể khẳng định rằng tỉnh ta nói riêng, khu vực miền núi biên giới có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống nói chung sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt, ưu tiên hỗ trợ của Ðảng và Nhà nước trong thời gian tiếp theo, là điều kiện rất thuận lợi để chúng ta thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân theo Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra.

Về công tác nhân sự - khâu quyết định sự thành bại trong công cuộc cách mạng của Ðảng đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chặt chẽ. Ðại hội đã dành trọn 3 ngày cho công tác nhân sự, Ðoàn đại biểu tỉnh Ðiện Biên đã nghiên cứu, thảo luận rất kỹ về danh sách giới thiệu nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII do Ban Chấp hành Trung ương khóa XII đề cử và thống nhất: Ðây là lựa chọn nhân sự tốt nhất, xuất sắc nhất, phù hợp nhất trên các các ngành, lĩnh vực và địa bàn công tác; chúng tôi đã thống nhất không giới thiệu, đề cử, ứng cử bổ sung. Quá trình bầu cử tại Ðại hội được tổ chức rất chặt chẽ, khách quan và minh bạch. Các đồng chí được Ðại hội bầu thật sự là những người ưu tú nhất, làm nên một tập thể Ban Chấp hành Trung ương đoàn kết, thống nhất, ngang tầm với yêu cầu nhiệm vụ chính trị, đáp ứng được mong đợi của nhân dân. Ðối với Ðoàn đại biểu tỉnh Ðiện Biên, rất vinh dự và vui mừng có 3 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII trong đó đồng chí Trần Văn Sơn và đồng chí Nguyễn Văn Thắng được bầu làm Ủy viên chính thức, đồng chí Mùa A Vảng được bầu làm Ủy viên dự khuyết.

Phóng viên: Ðể góp phần thực hiện thành công mục tiêu Ðại hội XIII của Ðảng, Ðảng bộ tỉnh Ðiện Biên đã có những định hướng triển khai như thế nào, thưa đồng chí?

Ðồng chí Nguyễn Văn Thắng: Ngay từ sau khi Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XIV kết thúc thắng lợi, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã phân công cho các cơ quan đơn vị xây dựng chương trình hành động để nhanh chóng đưa nghị quyết của đại hội Ðảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 đi vào cuộc sống. Căn cứ Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng được quyết nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tiếp tục chỉ đạo tổ chức học tập, quán triệt kịp thời đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân. Mục tiêu là chuyển tải nhanh nhất, đầy đủ nhất, chính xác nhất những nội dung cơ bản của Ðại hội, những khát vọng phát triển của Ðảng đến với quần chúng nhân dân, từ đó tạo sự đồng thuận thống nhất trong ý chí và hành động. Quan trọng hơn, chúng ta sẽ phải căn cứ vào điều kiện cụ thể của địa phương để xây dựng các chương trình hành động sát với điều kiện thực tiễn, có mục tiêu, giải pháp và bước đi phù hợp để đưa Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng, nghị quyết đại hội Ðảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 nhanh chóng đi vào cuộc sống.

Chúng tôi rất ấn tượng với 5 quan điểm, 5 bài học, 6 nhiệm vụ trọng tâm trong Báo cáo chính trị đã được Ðại hội thảo luận và đưa vào Nghị quyết. Căn cứ thực tế của tỉnh, Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XIV cũng xác định 3 khâu đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 để khai thác hiệu quả tiềm năng lợi thế, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Ðột phá thứ nhất là về xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng và đô thị đồng bộ theo hướng hiện đại. Ðột phá thứ hai là về cơ chế, chính sách đặc thù; phải nhanh chóng tháo gỡ những điểm nghẽn, khơi thông các nguồn lực và thu hút đầu tư, tạo nguồn lực mới, động lực mới cho phát triển kinh tế - xã hội. Ðột phá thứ 3 đó chính là về phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển. Chúng tôi rất mong muốn quá trình xây dựng và triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng, Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XIV sẽ nhận được sự đóng góp, tham gia tích cực của cán bộ đảng viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh, sớm đưa Nghị quyết của Ðảng nhanh chóng đi vào cuộc sống.

Phóng viên: Với vai trò là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, người đứng đầu Ðảng bộ tỉnh Ðiện Biên, đồng chí suy nghĩ như thế nào về trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu?

Ðồng chí Nguyễn Văn Thắng: Ðã là đảng viên của Ðảng thì phải nêu gương trong công tác, sinh hoạt và học tập. Ðảng viên càng giữ cương vị cao, trọng trách lớn thì yêu cầu gương mẫu càng lớn hơn. Nếu người đứng đầu không gương mẫu, không nỗ lực cố gắng thì không thể quy tụ và tạo nên một tập thể mạnh và đoàn kết - yếu tố cốt lõi, nền tảng để lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị. Tôi được Trung ương phân công điều động nhận nhiệm vụ tại Ðiện Biên, được Ðại hội Ðảng bộ tỉnh khóa XIV tín nhiệm bầu làm Bí thư Tỉnh ủy, tại Ðại hội đại biểu Ðảng toàn quốc lần thứ XIII được bầu làm Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, với tôi đây vừa là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trọng trách lớn lao. Tín nhiệm của Ðại hội đối với tôi và các đồng chí trong Ðoàn đại biểu Ðảng bộ tỉnh được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII cũng chính là tín nhiệm dành cho Ðảng bộ tỉnh Ðiện Biên trong suốt quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Ðảng trong những năm qua.

Ðể đáp ứng sự tín nhiệm của Ðảng và mong đợi của nhân dân, cá nhân tôi cũng như các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Ðảng bộ tỉnh sẽ phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong rèn luyện, công tác, học tập và sinh hoạt; đoàn kết, thống nhất, phát huy cao độ trí tuệ tập thể trong chỉ đạo điều hành, khơi dậy được khát vọng phát triển trong Ðảng bộ và nhân dân để từng bước thực hiện mục tiêu đưa tỉnh Ðiện Biên phát triển nhanh và bền vững, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng. Ðể có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chúng tôi thiết tha mong muốn luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ, giám sát và góp ý của nhân dân trong quá trình công tác, học tập và sinh hoạt.

Phóng viên: Xin trân trọng cảm ơn đồng chí!

Minh Thùy (thực hiện)
Nguồn: http://baodienbienphu.info.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1004/TB-SGTVT

Số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về lĩnh vực vận tải và đảm bảo an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và cao điểm du lịch hè năm 2024

lượt xem: 6 | lượt tải:3

4833/BTTTT-CVT

V/v định hướng triển khai lộ trình, kế hoạch dừng công nghệ di động 2G

lượt xem: 26 | lượt tải:24

1755/TB-UBND

Thông báo về việc hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30-4, ngày Quốc tế lao động 01-5 năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và doanh nghiệp trên địa

lượt xem: 21 | lượt tải:16

567/QĐ-UBND

Về việc công bố công khai dự toán quý I năm 2024 của huyện Tuần Giáo

lượt xem: 22 | lượt tải:27

107/KH-UBND

Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Tuần Giáo, năm 2024

lượt xem: 20 | lượt tải:17

108/KH-UBND

Kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2024

lượt xem: 22 | lượt tải:10

729/QĐ-UBND

Phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Chính quyền địa phương; Thi đua, khen thưởng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên

lượt xem: 24 | lượt tải:13

155/BC-UBND

Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, DVC theo thời gian thực trên môi trường điện tử, tháng 3 năm 2024

lượt xem: 33 | lượt tải:18

100/KH-UBND

Thực hiện Kế hoạch số 119-KH-TU, ngày 26-01-2024 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ thực hiện Kết luận số 62-KL-TW, ngày 02-10-2023 của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ-TW, ngày 25-10-2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII về tiếp tục đổi mới

lượt xem: 0 | lượt tải:0

548/QĐ-UBND

V/v xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn, xã hội

lượt xem: 37 | lượt tải:26

546/QĐ-UBND

Quyết định giao chỉ tiêu KHTD năm 2024

lượt xem: 40 | lượt tải:47

322/VPUB-KSTT

V/v công khai TTHC trong lĩnh vực Thi đua, khen thưởng tại Quyết định số 377/QĐ-UBND ngày 23/02/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh

lượt xem: 25 | lượt tải:10

303/VPUB-KSTT

V/v công khai, không công khai TTHC tại Quyết định số 377/QĐ-UBND ngày 23/02/2024 và Quyết định số 592/QĐ-UBND ngày 27/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh

lượt xem: 51 | lượt tải:16

656/QĐ-UBND

Phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

lượt xem: 50 | lượt tải:17

24/QĐ-VP

Về việc phân công nhiệm vụ đối với Lãnh đạo, công chức, chuyên viên, nhân viên và người lao động Văn phòng HĐND và UBND huyện Tuần Giáo

lượt xem: 95 | lượt tải:57

592/QĐ-UBND

Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, thay thế trong lĩnh vực viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên

lượt xem: 56 | lượt tải:25

471/CTR-UBND

Làm việc, kiểm tra việc thực hiện các quy định về trách nhiệm của UBND cấp xã, chủ rừng trong quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn huyện Tuần Giáo

lượt xem: 100 | lượt tải:58

455/UBND-NNPTNT

Tăng cường các biện pháp phòng chống bệnh Lở mồm long móng trên địa bàn

lượt xem: 89 | lượt tải:26

462/UBND-VHTT

V/v phối hợp tổ chức Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc và Triển lãm Tranh cổ động tấm lớn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) diễn ra tại huyện Tuần Giáo.

lượt xem: 94 | lượt tải:23

463/TB-UBND

Thông báo thu hồi đất của hộ gia đình, cá nhân, tổ chức trên địa bàn các xã Mường Thín, Chiềng Sinh, Mùn Chung, Phình Sáng để thực hiện công trình San tải, giảm bán kính cấp điện các TBA phân phối và cải tạo lưới điện hạ áp để nâng cao độ ổn định cung cấp

lượt xem: 53 | lượt tải:47

23/TB- HĐND

V/v thông báo thời gian, lịch giám sát chuyên đề của HĐND huyện.

lượt xem: 89 | lượt tải:67

22/TB-HĐND

Kết quả phiên họp tháng 03/2024 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 64 | lượt tải:37

4/BC-BKT

Thẩm tra điều chỉnh tăng dự toán năm 2024 cho Huyện ủy để mua mới xe ô tô phục vụ công tác chung

lượt xem: 155 | lượt tải:52

9/HĐND-VP

V/v đề xuất các nội dung cần giám sát trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ Tám, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

lượt xem: 261 | lượt tải:148

3/NQ-HĐND

V/v Điều chỉnh tăng dự toán cho Phòng Giáo dục và Đào tạo để thực hiện chính sách tinh giản biên chế đợt I năm 2024

lượt xem: 147 | lượt tải:51

3/BC-BKTXH

Thẩm tra điểu chỉnh dự toán cho phòng GD&ĐT để thực hiện tinh giám biên chế đợt 1 năm 2024

lượt xem: 139 | lượt tải:55

143/BC-HĐND

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ Tám HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 367 | lượt tải:63

144/BC-HĐND

Tổng hợp các đề xuất, kiến nghị nội dung giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND huyện năm 2024

lượt xem: 541 | lượt tải:179

133/KH-HĐND

Kế hoạch Tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Tám HĐND, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 364 | lượt tải:52

28/BPC

Đề xuất nội dung giám sát việc trả lời ý kiến và kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp 7

lượt xem: 407 | lượt tải:84

53/CV-BKTXH

V/v: Đề xuất nội dung cần giám sát trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp thứ 7, HĐND huyện Khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

lượt xem: 401 | lượt tải:86

3/KH-TĐBHTG

KẾ HOẠCH Tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Mười ba, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 388 | lượt tải:61

78/BC-HĐND

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ Bảy HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 884 | lượt tải:136

23/TB-BPC

Thông báo lịch giám sát của Ban Pháp chế HĐND huyện

lượt xem: 858 | lượt tải:221

75/TB-HĐND

Thông báo Kết quả phiên họp tháng 07/2023 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 538 | lượt tải:98

76/KH-HĐND

Kế hoạch Học tập, trao đổi kinh nghiệm năm 2023 của HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại các huyện thuộc các tỉnh phía Nam

lượt xem: 1100 | lượt tải:349

6/KH-BPC

Kế hoạch giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện năm 2021, 2022

lượt xem: 1180 | lượt tải:336

7/QĐ-BPC

Quyết định thành lập đoàn giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện năm 2021, 2022

lượt xem: 1218 | lượt tải:255

230/CTr-TT HĐND

Chương trình công tác tháng 03/2023 của TT HĐND

lượt xem: 1323 | lượt tải:175

1/NQ-TTHĐND

Nghị quyết V/v: Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu trung tâm thị trấn Tuần Giáo huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên ( Khu dân cư số 1 Thị trấn Tuần Giáo; Khu dân cư số 2 Thị trấn Tuần Giáo; Khu dân cư mới số 3

lượt xem: 943 | lượt tải:367

2/CV-BDT

Đề xuất chuyên đề giám sát năm 2024

lượt xem: 1527 | lượt tải:555

4/CV-BKTXH

Đề xuất nội dung giám sát năm 2024 của TT HĐND huyện

lượt xem: 1945 | lượt tải:575

5/BPC

Đề nghị, kiến nghị giám sát của HĐND huyện năm 2024

lượt xem: 1569 | lượt tải:530

14/TB-HĐND

Thông báo Kết quả phiên họp tháng 02/2023 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 1207 | lượt tải:137

220QĐ-UBND

Quyết định V/v Điều chỉnh, phân công Tổ trưởng, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND huyện Tuần Giáo khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026

lượt xem: 1356 | lượt tải:220

45/GM-UBND

GIẤY MỜI dự Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc và Triển lãm Tranh cổ động tấm lớn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)

lượt xem: 75 | lượt tải:25

46/GM-UBND

Làm việc với Sở Công thương tỉnh Điện Biên về triển khai kế hoạch thực hiện đầu tư xây dựng công trình cấp điện năm 2024, thuộc dự án cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia tỉnh Điện Biên giai đoạn 2014-2020

lượt xem: 74 | lượt tải:39

44/GM-UBND

Hội nghị tổng kết Ban chỉ đạo thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội

lượt xem: 52 | lượt tải:50

37/GM-UBND

Dự Hội nghị chuyên đề Cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường thích ứng với biến đổi khí hậu

lượt xem: 83 | lượt tải:24

38/GM-BCĐ

Dự Hội nghị tổng kết công tác Chuyển đổi số năm 2023; Sơ kết 02 năm thực hiện Đề án 06 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

lượt xem: 108 | lượt tải:103

35/GM-UBND

Họp triển khai các nội dung liên quan đến GPMB dự án Đường dây 220kV Điện Biên – Sơn La

lượt xem: 64 | lượt tải:12

36/GM-UBND

Dự công bố Kết luận thanh tra công vụ năm 2024 (bản chuẩn)

lượt xem: 87 | lượt tải:30

33/GM-UBND

Mời họp Thành viên UBND huyện tháng 2 năm 2024(HỎA TỐC)

lượt xem: 163 | lượt tải:90

29/GM-UBND

Mời họp Thành viên UBND huyện tháng 2 năm 2024

lượt xem: 156 | lượt tải:98

25/GM-UBND

Dự Hội nghị Giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập giai đoạn 2018-2023” trên địa bàn tỉnh Điện Biên của Đoàn Đại biểu Quốc

lượt xem: 122 | lượt tải:102
TRUY CẬP NHANH
Quảng cáo 1 cửa
HSCV
CD DH Huyen
Phần mềm QLDL số hóa
CDDH
PM KN To cao
Album
http://tuangiao.gov.vn/work-schedules/
Email
CCTC
gm
tAI LIEU
vbden
hOI
Công khai PAKN
Tích hợp bộ pháp điển
Tìm hiểu nông thôn mới
Hệ thống phản ánh

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Ban do huyen Tuan Giao
CHỈ ĐƯỜNG ĐẾN TRỤ SỞ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây