QUẢNG CÁO
Tên TTHC

Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã (khi bị hư hỏng)

Mức độ2
Ngày ban hành15/09/2017
Cơ quan cập nhật TTHCPhòng tài chính - Kế hoạch
Lĩnh vựcTài chính, kế hoạch
Thành lập và hoạt động hợp tác xã
Cơ quan ban hànhUBND Tỉnh Điện Biên
CQ trực tiếp thực hiệnPhòng Tài chính - Kế Hoạch
Trình tự thực hiện- Bước 1: Khi bị hư hỏng giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện, hợp tác xã phải gửi hồ sơ đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đàng ký cho cơ quan đăng ký hợp tác xã.
- Bước 2: Khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký hợp tác xã:
+ Yêu cầu người đến làm thủ tục nộp bản sao hợp lệ giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
+ Trường hợp được ủy quyền thì phải có giấy tờ sau: Hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa người thành lập hợp tác xã, hợp tác xã và tổ chức làm dịch vụ nộp hồ sơ, nhận kết quả và giấy giới thiệu của tổ chức đó cho cá nhân thực hiện nộp hồ sơ, nhận kết quả; hoặc văn bản ủy quyền cho cá nhân thực hiện nộp hồ sơ, nhận kết quả theo quy định của pháp luật.
Nếu hồ sơ hợp lệ thì cơ quan đăng ký hợp tác xã phải trao giấy biên nhận cho họp tác xã.
- Bước 3: Cơ quan đăng ký thực hiện việc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện họp tác xã. Nếu không thực hiện việc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký cho chi nhánh, văn phòng đại diện họp tác xã thì cơ quan đăng ký hợp tác xã thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do cho họp tác xã biết.
- Bước 4: Hợp tác xã phải nộp lại bản gốc giấy chứng nhận đăng ký bị hư hỏng khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký mới.
Thủ tục hành chính- Tên TTHC: Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã (khi bị hư hỏng)
- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước.
Thành phần, số lượng hồ sơ- Thành phần hồ sơ: Giấy đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện của hợp tác xã
- Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
Thời hạn giải quyết05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện- Đối tượng thực hiện Thủ tục hành chính: Cá nhân, tổ chức.
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Tài chính - Kế hoạch.
Kết quả thực hiệnGiấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã.
Lệ phí200.000 đồng/ 1 lần cấp.
Mẫu đơn, mẫu tờ khaiGiấy đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã theo mẫu quy định tại Phụ lục I-15 Thông tư số 03/2014/TT-BKHĐT.
Cơ sở pháp lý+ Luật Hợp tác xã ngày 20/11/2012;
+ Nghị định số 193/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 quy định chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã;
+ Thông tư số 03/2014/TT-BKHĐT ngày 26/05/2014 hướng dẫn về đăng ký hợp tác xã và chê độ báo cáo tình hình hoạt động của hợp tác xã;
+ Quyết định số 19/2017/QĐ-UBND ngày 10/8/2017 của ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên ban hành danh mục, mức thu các khoản phí, lệ phí trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
+ Quyết định số 1004/QĐ-UBND ngày 27/10/2017 của ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh; thành lập và hoạt động của hợp tác xã thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, tỉnh Điện Biên.
Phạm vi áp dụng
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơTrực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước.

 File

Các TTHC cùng Cơ quan cập nhật "Phòng tài chính - Kế hoạch"

Các TTHC cùng lĩnh vực

Các TTHC cùng cơ quan ban hành "UBND Tỉnh Điện Biên"

Các TTHC cùng CQ trực tiếp thực hiện "Phòng Tài chính - Kế Hoạch"

Paner
QC WEB THANH
QUẢNG CÁO
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây