Tên TTHC | Báo cáo tổ chức đại hội thành lập, đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường của hội |
||||||||||||||||||||||||||||
Ngày ban hành | 26/06/2025 | ||||||||||||||||||||||||||||
Ngày bắt đầu hiệu lực | 26/06/2025 | ||||||||||||||||||||||||||||
Cơ quan cập nhật TTHC | Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên | ||||||||||||||||||||||||||||
Lĩnh vực |
Quản lý nhà nước về hội, quỹ |
||||||||||||||||||||||||||||
Cơ quan ban hành | UBND Tỉnh Điện Biên | ||||||||||||||||||||||||||||
CQ trực tiếp thực hiện | UBND xã Tuần Giáo | ||||||||||||||||||||||||||||
Mã Thủ tục hành chính chuẩn | 1.013704.H18 | ||||||||||||||||||||||||||||
Nội dung yêu cầu | Báo cáo tổ chức đại hội thành lập, đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường của hộiXem chi tiếtCách thức thực hiện
Thành phần hồ sơ* Hồ sơ báo cáo tổ chức đại hội nhiệm kỳ* Hồ sơ báo cáo tổ chức đại hội thành lập * Hồ sơ báo cáo đại hội bất thường Trình tự thực hiện- Bước 1: Ban chấp hành hội (đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường) hoặc Ban vận động thành lập hội (đại hội thành lập) gửi hồ sơ báo cáo về việc tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường, đại hội thành lập đến Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã - Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ sơ phải nêu rõ lý do. - Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có). - Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã có ý kiến bằng văn bản về việc tổ chức đại hội.Cơ quan thực hiện Yêu cầu, điều kiện Thủ tục hành chính liên quan |