Baner Toàn trang

Đồng chí Lê Xuân Cảnh-  Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Mùn Chung

Thứ hai - 06/02/2023 21:47 1.138 0
Ngày 8.2, đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy do đồng chí Lê Xuân Cảnh – PBT, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình trước, trong và sau Tết tại xã Mường Mùn. Trước đó, Ngày 7/2, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy do đồng chí Lê Xuân Cảnh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra, làm việc với đảng bộ xã Nà Tòng, Chiều ngày 6/2, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Lê Xuân Cảnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với xã Mùn Chung về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2022; Phương hướng nhiệm vụ, giải pháp tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.
KT4
 
Tham gia cùng đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng huyện uỷ; Văn Phòng HĐND&UBND; Đại diện lãnh đạo Công an huyện; Lãnh đạo các phòng chuyên môn của huyện.
Trước khi làm việc với xã, đoàn đã đi thăm một số mô hình trồng cây ăn quả và một số dự án đang triển khai trên địa bàn xã.
Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã nghe lãnh đạo xã báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ trước trong và sau tết nguyên đán; nghe các đồng chí thành viên trong đoàn phát biểu ý kiến về các nhiệm vụ mà địa phương cần tập trung triển khai trong thời gian tới cũng như đề ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn còn tồn tại ở địa phương. Nhìn chung xã đã thực hiện khá toàn diện các nhiệm vụ trước và sau tết Nguyên đán Quý mão 2023.
Về sản xuất nông nghiệp, đã tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện làm đất, điều tiết nước phục vụ việc gieo cấy lúa xuân 2023 theo đúng lịch chỉ đạo của huyện; duy trì và phát triển cây công nghiệp ngắn ngày và rau màu các loại; về cây công nghiệp dài ngày: hiện xã có tổng diện tích 372ha cây cao su, hiện đang trong quá trình thu mủ; về cây ăn quả, xã có tổng diện tích trên  33,39 ha, trước tết xã đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền, vận động  hội viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân thực hiện chăm sóc cây ăn quả theo kế hoạch của UBND huyện, kết quả đã chăm sóc được 5,25ha cây xoài tại bản Lúm. Về chăn nuôi xã có tổng đàn gia súc, gia cầm trên 47.300 con. Về xây dựng NTM, hiện xã đạt được 15/19 tiêu chí, trong năm 2023 xã phấn đấu đạt thêm 2 tiêu chí về xây dựng NTM...
KTV
KT1
KT

Bên cạnh những kết quả đạt được, xã cũng còn có những hạn chế khó khăn cần khắc phục, đồng thời đề xuất với lãnh đạo huyện quan tâm hỗ trợ nguồn kinh phí đo đạc  diện tích đất công ích của xã và hướng dẫn xã các bước thực hiện đấu giá thuê đất đối với quỹ đất; đề nghị huyện hỗ trợ kinh phí xây dựng khu đổ rác thải tập trung cho nhân dân trên địa bàn; đề nghị huyện hỗ trợ việc tái sử dụng cầu treo của bản Xuân Tươi cho bản Ta Pao đi vào khu sản xuất nông nghiệp cho nhân dân bản Ta Pao.
Tại buổi làm việc các đại biểu tham dự cũng đã tập trung phát biểu đưa ra những ý kiến kiến nghị đề xuất, nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc tại xã. Các phòng ban chuyên môn của huyện cũng đã cho ý kiế Mường Mùn n về các lĩnh vực mà xã đang gặp phải để tháo gỡ thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Lê Xuân Cảnh – PBT, Chủ tịch UBND huyện đề nghị xã Mường Mùn cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian tới, đó là: chú trọng phát triển nông nghiệp là nhiệm vụ hàng đầu;  đẩy mạnh phát triển chăn nuôi, chú trọng theo hướng chăn nuôi nhốt chuồng; chú trọng đẩy mạnh trồng, chăm sóc và phát triển cây ăn quả...
Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền; phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; Tập trung huy động, khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, tiềm năng và lợi thế của xã để đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân; Thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới. Quan tâm đến công tác cán bộ, công tác phát triển đảng...  triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đề ra trong năm 2023./.
25
 
Ngày 7/2, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy do đồng chí Lê Xuân Cảnh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra, làm việc với đảng bộ xã Nà Tòng. Cùng đi có các đồng chí Thường trực HĐND huyện, đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ phụ trách xã; Đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng huyện uỷ; Văn Phòng HĐND&UBND;  Đại diện lãnh đạo Công an huyện; Lãnh đạo các phòng chuyên môn của huyện.
Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã Nà Tòng báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, năm 2022, Đảng bộ xã Nà Tòng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trong xã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra. Duy trì phát triển ổn định sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản để đảm bảo an ninh lương thực, thực phẩm, ổn định và cải thiện đời sống nhân dân. Chỉ đạo sản xuất có hiệu quả kinh tế cao như chăn nuôi gia súc, trồng rừng sản xuất. Tiếp tục hướng dẫn các hộ gia đình tham gia dự án trồng Xoài Đài Loan thuộc Chương trình Nông thôn mới với tổng diện tích là : 22,65 ha gồm các bản Nà Tòng, Nong Tóng, Nậm Bay, Co Muông. Công tác phát triển rừng, quản lý, bảo vệ rừng và PCCC rừng luôn được cấp uỷ, chính quyền xã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Trong mùa khô hanh năm 2021 – 2022 không có vụ cháy rừng nào xảy ra.  Hiện nay, diện tích rừng của xã có 961,1 ha, độ che phủ rừng đạt 25,6%.
Về việc thực hiện đề án 06, tham mưu cho UBND xã thành lập Ban chỉ đạo, tổ giúp việc 6/6 bản để thực hiện đề án về dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2022-2025 tầm nhìn đến năm 2030;  đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền triển khai 6/6 bản. Phối hợp với MTTQ xã, các đoàn thể tổ chức tuyên truyền 03 lượt lưu động, 06 buổi họp dân và dịch vụ công trực tuyến tại các bản với hơn 543 lượt người tham gia.Tổ chức kiểm tra cư trú trên địa bàn xã 543 hộ, 2837 nhân khẩu. Tiếp nhận xử lý 67 hồ sơ đăng ký thường trú.
Bên cạnh đó, công tác quản lý đất đai, phòng chống thiên tai được duy trì. Chất lượng giáo dục, y tế, công tác giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội và tình hình quốc phòng, an ninh được duy trì có hiệu quả. Công tác chính trị tư tưởng, tổ chức bộ máy xây dựng Đảng, kiểm tra, giám sát, vận động quần chúng được thực hiện hiệu quả, đồng bộ, phát huy được vai trò của MTTQ và các đoàn thể trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
14
6

Tại Hội nghị, các thành viên trong Đoàn công tác đã phát biểu ý kiến làm rõ một số đề xuất, kiến nghị của xã cũng như đưa ra những gợi ý để xã thực hiện trong năm 2023.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Xuân Cảnh ghi nhận, biểu dương những kết quả xã đã đạt được trong năm qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Đảng ủy - UBND xã tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng của Đảng viên, cán bộ CCVC đơn vị, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội trong nhân dân, quán triệt triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết chuyên đề của tỉnh, của huyện và các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tập trung rà soát kỹ từng chỉ tiêu để đưa ra các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, tập trung chỉ đạo, điều hành phù hợp với tình hình, phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023. Trong đó tập trung vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, thu, chi ngân sách, nâng cao CCHC gắn liền với xây dựng chính quyền điện tử; đẩy mạnh xây dựng NTM.
Cũng trong chương trình làm việc, đoàn công tác đã tới thăm quan các mô hình trồng cây ăn quả, trồng rừng và một số công trình dự án trên địa bàn xã Nà Tòng./.
2
 
Cùng đi có các đồng chí thường trực HĐND huyện, đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ phụ trách xã; Đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng huyện uỷ; Đại diện lãnh đạo Công an huyện, Ban QLDA các công trình huyện, Phòng Tài chính kế hoạch, Phòng Tài Nguyên và môi trường, Phòng nội vụ, Phòng NN&PTNT, Phòng Lao động TB&XH, Văn phòng HĐND&UBND huyện.
Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2022 tại hội nghị nêu rõ: Năm 2022, xã  Mùn Chung nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các phòng ban chuyên môn, đoàn thể huyện; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Thường trực HĐND, sự phối hợp chặt chẽ với Mặt trận Tổ quốc các tổ chức chính trị xã. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, nhân dân các dân tộc đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được triển khai mạnh mẽ tạo động lực thúc đẩy phát triển sản xuất, đẩy mạnh xóa đói giảm nghèo và bảo đảm an sinh xã hội.
Theo đó, Tổng sản lượng lương thực của xã đạt 1.333,66 tấn, đạt 88,34%, tăng 176,0 tấn so với năm 2021. Đàn gia súc tiếp tục phát triển với tổng đàn đạt 3.365/2.848 con, đạt 118,15% so với năm 2021, tăng 517 con so với năm 2021 ; Đàn gia cầm 15.620 con, đạt 124,7% so với năm 2021. Diện tích nuôi trồng thủy sản 11 ha, sản lượng đạt 11 tấn, đạt 100% KH so với năm 2021. Bên cạnh đó, tập trung chỉ đạo công tác quản lý, bảo vệ rừng và phòng cháy rừng. Tổ chức 09 buổi tuyên truyền về Luật Lâm nghiệp, nghị định, thông tư hướng dẫn thực hiện Luật Lâm nghiệp với 860 lượt người tham gia; tổ chức 25 lượt tuần tra rừng. Trong năm 2021 - 2022 trên địa bàn xã không xảy ra vụ vi phạm về quản lý lâm sản và không xảy ra vụ cháy rừng nào trong địa bàn; Độ che phủ rừng toàn xã đạt 33,4%.
1

Về Công tác phát triển nông thôn và xây dựng nông thôn mới : Ban chỉ đạo xã kết hợp với các ban ngành đoàn thể xã tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới. xã đạt được 15/19 tiêu chí, 01 bản đủ điều kiện công nhận bản đạt chuẩn nông thôn mới (bản Xóm Chợ). Tổng số hộ nghèo trong xã là: 482 hộ, chiếm 56,57%, hộ cận nghèo 157 hộ, chiếm 18,43%. Các lĩnh vực văn hóa – xã hội cơ bản đạt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác an sinh xã hội được bảo đảm. Kỷ cương, hiệu quả, hiệu lực, của bộ máy quản lý nhà nước từng bước được nâng lên; quốc phòng an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Xuân Cảnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo biểu dương, ghi nhận những kết quả tập thể cán bộ và nhân dân xã Mùn Chung đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí đề nghị Đảng bộ xã cần tập trung thực hiện một số nội dung trọng tâm: Thực hiện tốt công tác giảm nghèo với nhiều giải pháp thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế địa phương như: tích cực chuyển đổi cơ cấy cây trồng và vậy nuôi, xây dựng, nhân rộng các mô hình điểm trong phát triển kinh tế; hướng người dân sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích; Làm tốt công tác quản lý đất đai; tập trung thu ngân sách địa phương và đẩy mạnh thực hiện chương trình xây dựng NTM./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VHTTTH Tuần Giáo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

592/QĐ-UBND

Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, thay thế trong lĩnh vực viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên

lượt xem: 7 | lượt tải:5

471/CTR-UBND

Làm việc, kiểm tra việc thực hiện các quy định về trách nhiệm của UBND cấp xã, chủ rừng trong quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn huyện Tuần Giáo

lượt xem: 17 | lượt tải:9

455/UBND-NNPTNT

Tăng cường các biện pháp phòng chống bệnh Lở mồm long móng trên địa bàn

lượt xem: 16 | lượt tải:3

462/UBND-VHTT

V/v phối hợp tổ chức Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc và Triển lãm Tranh cổ động tấm lớn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) diễn ra tại huyện Tuần Giáo.

lượt xem: 11 | lượt tải:6

463/TB-UBND

Thông báo thu hồi đất của hộ gia đình, cá nhân, tổ chức trên địa bàn các xã Mường Thín, Chiềng Sinh, Mùn Chung, Phình Sáng để thực hiện công trình San tải, giảm bán kính cấp điện các TBA phân phối và cải tạo lưới điện hạ áp để nâng cao độ ổn định cung cấp

lượt xem: 4 | lượt tải:5

343/UBND-TNMT

V/v triển khai thực hiện Nghị định số 12/2024/NĐ-CP ngày 05 tháng 02 năm 2024 của Chính phủ.

lượt xem: 47 | lượt tải:84

239/VPUB-KSTT

V/v công khai, không công khai TTHC trong lĩnh vực Bảo trợ xã hội tại Quyết định số 473/QĐ-UBND ngày 08/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh

lượt xem: 38 | lượt tải:18

374/UBND-VHTT

V/v treo cờ Tổ quốc và tăng cường tuyên truyền dịp Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024.

lượt xem: 63 | lượt tải:26

8/QĐ-UBND

V/v khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, triển khai thực hiện Đề án làm đại đoàn kết cho người nghèo huyện Tuần Giáo

lượt xem: 57 | lượt tải:33

354/UBND-TNMT

V/v tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới 22/3, Ngày Khí tượng thế giới 23/3 và Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

lượt xem: 50 | lượt tải:71

355/UBND-TNMT

Đôn đốc thi hành Quyết định xử phạt VPHC đối với bà: Lò Thị Xuân và Tòng Thị Biên (lần 02)

lượt xem: 58 | lượt tải:84

473/QĐ-UBND

Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên

lượt xem: 49 | lượt tải:19

342/UBND-TNMT

V/v Triển khai thi hành Luật Đất đai năm 2024 trên địa bàn huyện.

lượt xem: 54 | lượt tải:43

55/KH-UBND

Kiểm tra, xử lý vi phạm trong quản lý, sử dụng đất, tài nguyên khoáng sản và bảo vệ môi trường năm 2024 trên địa bàn huyện Tuần Giáo

lượt xem: 38 | lượt tải:18

54/KH-UBND

Đấu giá quyền sử dụng đất, để giao đất ở có thu tiền sử dụng đất thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024

lượt xem: 43 | lượt tải:16

56/KH-UBND

Nâng cao chỉ số chuyển đổi số (DTI) năm 2024 và các năm tiếp theo trên địa bàn huyện Tuần Giáo.

lượt xem: 46 | lượt tải:33

345/UBND-LĐTBXH

Phối hợp, tuyên truyền tư vấn tuyển lao động đi làm việc tại Tập Đoàn Công nghiệp Than – Khoáng Sản Việt Nam

lượt xem: 43 | lượt tải:48

344/UBND -VHTT

V/v tăng cường chỉnh trang, ngầm hoá mạng cáp ngoại vi viễn thông phục vụ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

lượt xem: 44 | lượt tải:18

346/CTR-UBND

Công tác tháng 3 năm 2024 của lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo

lượt xem: 51 | lượt tải:27

92/BC-UBND

Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, DVC theo thời gian thực trên môi trường điện tử tháng 02 năm 2024

lượt xem: 63 | lượt tải:24

23/TB- HĐND

V/v thông báo thời gian, lịch giám sát chuyên đề của HĐND huyện.

lượt xem: 12 | lượt tải:6

22/TB-HĐND

Kết quả phiên họp tháng 03/2024 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 12 | lượt tải:8

4/BC-BKT

Thẩm tra điều chỉnh tăng dự toán năm 2024 cho Huyện ủy để mua mới xe ô tô phục vụ công tác chung

lượt xem: 112 | lượt tải:36

9/HĐND-VP

V/v đề xuất các nội dung cần giám sát trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ Tám, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

lượt xem: 185 | lượt tải:101

3/NQ-HĐND

V/v Điều chỉnh tăng dự toán cho Phòng Giáo dục và Đào tạo để thực hiện chính sách tinh giản biên chế đợt I năm 2024

lượt xem: 101 | lượt tải:32

3/BC-BKTXH

Thẩm tra điểu chỉnh dự toán cho phòng GD&ĐT để thực hiện tinh giám biên chế đợt 1 năm 2024

lượt xem: 100 | lượt tải:26

143/BC-HĐND

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ Tám HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 324 | lượt tải:57

144/BC-HĐND

Tổng hợp các đề xuất, kiến nghị nội dung giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND huyện năm 2024

lượt xem: 457 | lượt tải:168

133/KH-HĐND

Kế hoạch Tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Tám HĐND, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 320 | lượt tải:49

28/BPC

Đề xuất nội dung giám sát việc trả lời ý kiến và kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp 7

lượt xem: 357 | lượt tải:74

53/CV-BKTXH

V/v: Đề xuất nội dung cần giám sát trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp thứ 7, HĐND huyện Khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

lượt xem: 357 | lượt tải:79

3/KH-TĐBHTG

KẾ HOẠCH Tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Mười ba, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 295 | lượt tải:50

78/BC-HĐND

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ Bảy HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 797 | lượt tải:130

23/TB-BPC

Thông báo lịch giám sát của Ban Pháp chế HĐND huyện

lượt xem: 792 | lượt tải:211

75/TB-HĐND

Thông báo Kết quả phiên họp tháng 07/2023 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 461 | lượt tải:90

76/KH-HĐND

Kế hoạch Học tập, trao đổi kinh nghiệm năm 2023 của HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại các huyện thuộc các tỉnh phía Nam

lượt xem: 962 | lượt tải:302

6/KH-BPC

Kế hoạch giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện năm 2021, 2022

lượt xem: 1138 | lượt tải:316

7/QĐ-BPC

Quyết định thành lập đoàn giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện năm 2021, 2022

lượt xem: 1152 | lượt tải:247

230/CTr-TT HĐND

Chương trình công tác tháng 03/2023 của TT HĐND

lượt xem: 1275 | lượt tải:166

1/NQ-TTHĐND

Nghị quyết V/v: Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu trung tâm thị trấn Tuần Giáo huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên ( Khu dân cư số 1 Thị trấn Tuần Giáo; Khu dân cư số 2 Thị trấn Tuần Giáo; Khu dân cư mới số 3

lượt xem: 901 | lượt tải:332

2/CV-BDT

Đề xuất chuyên đề giám sát năm 2024

lượt xem: 1459 | lượt tải:542

4/CV-BKTXH

Đề xuất nội dung giám sát năm 2024 của TT HĐND huyện

lượt xem: 1857 | lượt tải:547

5/BPC

Đề nghị, kiến nghị giám sát của HĐND huyện năm 2024

lượt xem: 1513 | lượt tải:517

14/TB-HĐND

Thông báo Kết quả phiên họp tháng 02/2023 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 1164 | lượt tải:128

220QĐ-UBND

Quyết định V/v Điều chỉnh, phân công Tổ trưởng, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND huyện Tuần Giáo khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026

lượt xem: 1297 | lượt tải:207

45/GM-UBND

GIẤY MỜI dự Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc và Triển lãm Tranh cổ động tấm lớn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)

lượt xem: 10 | lượt tải:2

46/GM-UBND

Làm việc với Sở Công thương tỉnh Điện Biên về triển khai kế hoạch thực hiện đầu tư xây dựng công trình cấp điện năm 2024, thuộc dự án cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia tỉnh Điện Biên giai đoạn 2014-2020

lượt xem: 6 | lượt tải:4

44/GM-UBND

Hội nghị tổng kết Ban chỉ đạo thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội

lượt xem: 5 | lượt tải:6

37/GM-UBND

Dự Hội nghị chuyên đề Cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường thích ứng với biến đổi khí hậu

lượt xem: 36 | lượt tải:15

38/GM-BCĐ

Dự Hội nghị tổng kết công tác Chuyển đổi số năm 2023; Sơ kết 02 năm thực hiện Đề án 06 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

lượt xem: 53 | lượt tải:67

35/GM-UBND

Họp triển khai các nội dung liên quan đến GPMB dự án Đường dây 220kV Điện Biên – Sơn La

lượt xem: 27 | lượt tải:5

36/GM-UBND

Dự công bố Kết luận thanh tra công vụ năm 2024 (bản chuẩn)

lượt xem: 38 | lượt tải:16

33/GM-UBND

Mời họp Thành viên UBND huyện tháng 2 năm 2024(HỎA TỐC)

lượt xem: 107 | lượt tải:48

29/GM-UBND

Mời họp Thành viên UBND huyện tháng 2 năm 2024

lượt xem: 98 | lượt tải:52

25/GM-UBND

Dự Hội nghị Giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập giai đoạn 2018-2023” trên địa bàn tỉnh Điện Biên của Đoàn Đại biểu Quốc

lượt xem: 75 | lượt tải:59
TRUY CẬP NHANH
Quảng cáo 1 cửa
HSCV
CD DH Huyen
Phần mềm QLDL số hóa
CDDH
PM KN To cao
Album
http://tuangiao.gov.vn/work-schedules/
Email
CCTC
gm
tAI LIEU
vbden
hOI
Công khai PAKN
Tích hợp bộ pháp điển
Tìm hiểu nông thôn mới
Hệ thống phản ánh

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Ban do huyen Tuan Giao
CHỈ ĐƯỜNG ĐẾN TRỤ SỞ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây