Baner Toàn trang

Tuần Giáo bước vào năm học mới 2021 - 2022

Chủ nhật - 05/09/2021 21:44 470 0
Ngày 5/9, hàng triệu học sinh trên cả nước đón lễ khai giảng vô cùng đặc biệt, chính thức bước vào năm học mới 2021 - 2022.
Đây là năm học đầu tiên Ngành giáo dục triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 2 và lớp 6 và cũng là năm học toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đảm bảo an toàn trường học, vừa ra sức phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và đảm bảo chất lượng giáo dục, đào tạo.
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm học 2021 - 2022, sáng ngày 5/9, cùng với  hàng triệu học sinh trong cả nước, trên 24 nghìn học sinh của các cấp học từ cấp học mầm non đến THPT trên địa bàn huyện Tuần Giáo đã đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới. Hình thức tổ chức khai giảng năm học mới năm nay chỉ có phần lễ không có phần hội, thời gian tổ chức khai giảng không quá 60 phút. Đa số các trường trên địa bàn huyện thực hiện tại Phòng Hội đồng nhà trường và điều hành qua loa phát thanh của nhà trường hoặc trực tuyến; học sinh tập trung tại lớp học dưới sự quản lý của giáo viên chủ nhiệm.
Trong không khí của ngày tựu trường chào đón năm học mới, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã đến dự chúc mừng, động viên thầy và trò các trường học trên địa bàn huyện, chúc các trường đạt kết quả cao trong năm học mới 2021 - 2022.
Đến chúc mừng thầy và trò các trường: THPT Tuần Giáo; trường PT DTNT THPT Tuần Giáo; trường tiểu học số 1. tiểu học số 2, Trường THCS thị trấn; Trường mầm non 20/7; mầm non Thị trấn Tuần Giáo; trường Mầm non Bình Minh đồng chí Lò Văn Cương – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo đã đánh giá cao những kết quả các trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các thầy cô giáo các nhà trường, động viên các nhà trường tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, từng bước khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.
    Tại Trường THPT Tuần Giáo, Trong những năm học qua, nhà trường luôn giữ vững danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc, là 1 trong những đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của của ngành giáo dục. Với nhiều thành tích đã đạt được trường đã được các cấp tặng thưởng nhiều bằng khen và giấy khen. Trong khí thế rộn ràng giờ phút khai trường, thầy và trò nhà trường hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, dạy tốt, học tốt, rèn luyện đạo đức xứng đáng với niềm tin gửi gắm con em của của các bậc phụ huynh huyện nhà.
Hòa chung trong niềm vui hân hoan chào đón năm học mới, trên 600 thầy và trò trường THCS thị trấn Tuần Giáo long trọng tổ chức khai giảng năm học mới.
Năm học qua, trường THCS thị trấn Tuần Giáo đã gặt hái được nhiều thành công trong phong trào thi đua, Trường được UBND tỉnh công nhận đạt tập thể LĐXS và được UBND huyện tặng giấy khen; nhiều thầy cô đạt giáo viên dạy giỏi các cấp, đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; tỷ lệ học sinh khá giỏi đạt 70%; 100% học sinh thi đỗ tốt nghiệp THCS. Đặc biệt nhà trường có 51 học sinh giỏi cấp huyện; 38 học sinh giỏi cấp tỉnh; 15 học sinh thi đỗ vào các trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; 6 em học sinh thi đỗ vào trường THPT Lương Thế Vinh; 7 em học sinh thi đỗ vào trường PT DTNT huyện và tỉnh. Nhà trường đã đóng góp rất nhiều vào thành công chung của ngành giáo dục huyện Tuần Giáo, nhà trường đã vượt lên đứng tốp đầu các trường THCS trong toàn tỉnh về chất lượng giáo dục và chất lượng mũi nhọn.. Trường THCS Thị trấn Tuần Giáo ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu trong ngành GD &ĐT của huyện Tuần Giáo và luôn là địa chỉ tin cậy, tin tưởng tìm đến và gửi gắm con em mình của nhân dân thị trấn nói riêng và nhân dân trong  huyện nói chung.
          Đến dự lễ khai giảng tại Trường THCS Thị trấn Tuần Giáo, đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo đã thay mặt nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các em học sinh, sinh viên trong cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới 2021 - 2022
          Nhân dịp này, Trường được quỹ khuyến học huyện Tuần Giáo tặng học bổng cho 5 học sinh, mỗi xuất 300 nghìn đồng; 5 học sinh được Phòng GD&ĐT huyện tặng quà mỗi xuất 300 nghìn đồng.
Đến thăm và động viên trường Tiểu học số 1 thị trấn Tuần Giáo, đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo đã đánh giá cao kết quả dạy và học mà nhà trường đã đạt đượ, đồng thời mong tập thể  nhà trường nỗ lực, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao trong Năm học 2021 - 2022.
Trong năm học 2020 - 2021, mặc dù nhà tr­ường còn gặp một số khó khăn, song thầy và trò tr­ường Tiểu học số 1 Thị trấn Tuần Giáo đã nỗ lực thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đ­ược giao. Những thành tích nổi bật được ghi nhận về giáo viên đó là: 3 GV tham gia Hội thi GVDG cấp Tỉnh đều được công nhận và đạt giải; 10 giáo viên khác được bảo lưu danh hiệu GV dạy giỏi cấp Huyện; cuối năm có 04 thầy cô giáo đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, 35/35 CC, VC-NLĐ đạt danh hiệu LĐTT trong đó có 10 đ/c được UBND huyện Tuần Giáo tặng Giấy khen; 01 GV được Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Điện Biên tặng Giấy khen.
Bên cạnh những thành tích của giáo viên, các em HS của nhà trường đã nỗ lực phấn đấu và đạt những kết quả cao trong học tập. 100% học sinh HTCTLH và được lên lớp. Số học sinh được khen thưởng cuối năm là 437 em (khen học sính Xuất sắc: 171 em đạt 25,3%; khen học sinh tiêu biểu là: 266 em đạt 39,4%); Cháu ngoan Bác Hồ: 553 em đạt 82%; Tập thể lớp tiên tiến: 19/19 đạt 100%
Các hoạt động mũi nhọn được quan tâm, tạo điều kiện tối đa cho học sinh tham gia các sân chơi trí tuệ, các hoạt động giáo dục toàn diện như văn hóa thể thao,... đạt thành tích đáng tự hào, cụ thể: Tham gia thi Olympic tiếng Anh trên mạng Intenet vòng thi cấp huyện: có 45 H/S đạt giải (Nhất 3; Nhì 5; giải Ba 9; KK 28), cấp tỉnh có 12 giải (Nhất 1; Nhì 1; giải Ba 4; KK 6; Có 01 HS đạt trong tốp 10 HS có điểm số cao nhất tỉnh). Tham gia thi giải Toán trên mạng Intenet vòng thi cấp huyện có 194 h/s đạt giải, cấp tỉnh 34 học sinh đạt giải; ... và nhiều cuộc thi khác HS cũng đạt nhiều giải.
Với những thành tích đó, năm học qua trường Tiểu học số 1 Thị trấn Tuần Giáo được UBND Tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cấp học. Chi bộ được công nhận là “Chi bộ trong sạch vững mạnh-Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ”. Đó là những thành tích rất đáng phấn khởi, tự hào, ghi nhận sự cố gắng cao trong chỉ đạo, điều hành và thực hiện của thày, trò và cha mẹ học sinh nhà trường.
Đến thăm và động viên Trường Mầm Non Bình Minh, đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo đã chia sẻ và động viên với những khó khăn của cô trò trong nhà trường, Trong đợt nghỉ hè năm học 2020 - 2021 nhà Trường được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Tuần Giáo trưng dụng giao nhiệm vụ thực hiện công tác hậu cần đảm bảo các bữa ăn cho những công dân thực hiện cách ly y tế tập trung. Năm học mới nhà trường tiếp tục đảm bảo công tác hậu cần đảm bảo các bữa ăn cho những công dân thực hiện cách ly y tế tập trung vừa thực hiện tốt  các phong trào thi đua, các  cuộc vận động do cấp trên phát động và đảm bảo những xuất ăn cho các cháu học sinh. Mặc dù khó khăn là vậy. Bước vào năm học mới, cô và trò trường Mầm non Bình Minh hứa quyết tâm thực hiện tốt  các phong trào thi đua, các  cuộc vận động do cấp trên phát động. Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ công tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục; giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, nâng cao tỷ lệ giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp.Tiếp tục xây dựng chuyên đề dạy trẻ kĩ năng sống trong nhà trường.
Bước sang năm học mới, ngành Giáo dục xác định khó khăn vẫn còn nhiều khi dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Lực cản mang tên COVID-19 đã được hàng triệu giáo viên, học sinh biến thành động lực để nhìn lại mình, tận dụng thời cơ để thay đổi và phát triển.
Hòa cùng niềm vui chung của các thầy giáo, cô giáo trên mọi miền đất nước, những tiếng cười, những bước chân rộn ràng đến trường của học sinh và những nỗ lực, niềm tin của thầy giáo, cô giáo và học sinh trong toàn huyện. Hi vọng rằng năm học mới 2021 - 2022 huyện Tuần Giáo sẽ có nhiều đột phá, gặt hái thêm nhiều thành tích mới, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công./.

Đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng Trường THPT Tuần Giáo


Đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng Trường PTDTNT THPT Tuần Giáo
 


Đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng Trường THCS Thị trấn Tuần Giáo.


Đồng chí Đỗ văn Sơn - UV BCH huyện ủy- Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo tặng hoa và học bổng cho học sinh trường THCS Thị trân Tuần Giáo



Đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng Trường Tiểu học số 1 Thị Trấn Tuần Giáo


Đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo và Đồng chí Đỗ văn Sơn - UV BCH huyện ủy- Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng Trường Mầm non Thị trấn Tuần Giáo
 



Đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo và Đồng chí Đỗ văn Sơn - UV BCH huyện ủy- Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng Trường Tiểu học số 2, Thị trấn Tuần Giáo
 



Đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT huyện ủy, CT HĐND huyện Tuần Giáo và Đồng chí Đỗ văn Sơn - UV BCH huyện ủy- Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng Trường Mầm Non Bình Minh.
 


 



Thăm khu nấu ăn cho công dân thực hiện cách ly y tế tập trung
 
 
Tin, ảnh: Lường Phượng
Trung tâm Văn hóa - TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1463/CAT-PC08

Thông báo khuyến cáo giao thông phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng ĐBP

lượt xem: 12 | lượt tải:5

620/QĐ-UBND

Về việc thành lập Ban Chỉ đạo kiểm kê tài sản công tại cơ quan, tổ chức, đơn vị, tài sản kết cấu hạ tầng do Nhà nước đầu tư thuộc phạm vi quản lý của huyện

lượt xem: 15 | lượt tải:19

642/UBND-TNMT

V/v trả lời đơn đề nghị của bà Quàng Thị Khoán, bản Phang, xã Chiềng Đông, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

lượt xem: 12 | lượt tải:7

643/UBND-VP

V/v báo cáo việc giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri đến sau kỳ họp thứ Tám, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 - HỎA TỐC

lượt xem: 9 | lượt tải:5

121/KH-UBND

Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới huyện Tuần Giáo năm 2024

lượt xem: 11 | lượt tải:9

647/UBND-BQLDA

Về việc Trả lời đơn đề nghị của công dân bản Co Đứa, xã Mường Khong, huyện Tuần Giáo (Công trình Trường PTDTBT TH Khong Hin)

lượt xem: 21 | lượt tải:11

1004/TB-SGTVT

Số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về lĩnh vực vận tải và đảm bảo an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và cao điểm du lịch hè năm 2024

lượt xem: 16 | lượt tải:9

630/UBND-VP

Triển khai thực hiện thông báo số 1755/TB-UBND ngày 17/4/2024 của UBND tỉnh Về việc hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4, ngày Quốc tế lao động 01/5 năm 2024

lượt xem: 8 | lượt tải:7

637/UBND-NV

V/v nâng lương bậc thường xuyên, nâng mức phụ cấp thâm niên vượt khung đối với cán bộ, công chức, viên chức; chế độ thâm niên đối với nhà giáo đợt I năm 2024

lượt xem: 13 | lượt tải:6

4833/BTTTT-CVT

V/v định hướng triển khai lộ trình, kế hoạch dừng công nghệ di động 2G

lượt xem: 31 | lượt tải:35

613/UBND-BTCD

Tăng cường trách nhiệm thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân

lượt xem: 13 | lượt tải:7

614/UBND-YT

Kết luận Hội nghị Tổng kết công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2023, Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

lượt xem: 7 | lượt tải:4

615/UBND-VHTT

V/v huy động các hộ gia đình tham gia phục vụ khách lưu trú và thành lập Tổ công tác liên ngành tiếp nhận và xử lý các thông tin, phản ánh, kiến nghị liên quan đến khách du lịch.

lượt xem: 8 | lượt tải:3

617/UBND-NNPTNT

Tiếp tục tăng cường công tác quản lý đốt dọn thực bì gây nguy cơ cháy rừng, ảnh hưởng đến môi trường và một số hoạt động hướng tới Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

lượt xem: 10 | lượt tải:3

620/UBND-TNMT

V/v đôn đốc thi hành Quyết định xử phạt VPHC (Tònd Văn Tuấn, lần 2)

lượt xem: 13 | lượt tải:17

113/KH-UBND

Đón tiếp và bảo đảm an toàn cho các khối diễu, duyệt binh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ hành quân qua địa bàn huyện Tuần Giáo (BẢN CHUẨN)

lượt xem: 13 | lượt tải:9

607/UBND-VHTT

V/v đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền chào mừng 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

lượt xem: 10 | lượt tải:3

1755/TB-UBND

Thông báo về việc hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30-4, ngày Quốc tế lao động 01-5 năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và doanh nghiệp trên địa

lượt xem: 23 | lượt tải:18

567/QĐ-UBND

Về việc công bố công khai dự toán quý I năm 2024 của huyện Tuần Giáo

lượt xem: 26 | lượt tải:30

107/KH-UBND

Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Tuần Giáo, năm 2024

lượt xem: 21 | lượt tải:17

23/TB- HĐND

V/v thông báo thời gian, lịch giám sát chuyên đề của HĐND huyện.

lượt xem: 98 | lượt tải:73

22/TB-HĐND

Kết quả phiên họp tháng 03/2024 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 67 | lượt tải:40

4/BC-BKT

Thẩm tra điều chỉnh tăng dự toán năm 2024 cho Huyện ủy để mua mới xe ô tô phục vụ công tác chung

lượt xem: 156 | lượt tải:56

9/HĐND-VP

V/v đề xuất các nội dung cần giám sát trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ Tám, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

lượt xem: 266 | lượt tải:155

3/NQ-HĐND

V/v Điều chỉnh tăng dự toán cho Phòng Giáo dục và Đào tạo để thực hiện chính sách tinh giản biên chế đợt I năm 2024

lượt xem: 152 | lượt tải:53

3/BC-BKTXH

Thẩm tra điểu chỉnh dự toán cho phòng GD&ĐT để thực hiện tinh giám biên chế đợt 1 năm 2024

lượt xem: 144 | lượt tải:59

143/BC-HĐND

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ Tám HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 371 | lượt tải:64

144/BC-HĐND

Tổng hợp các đề xuất, kiến nghị nội dung giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND huyện năm 2024

lượt xem: 547 | lượt tải:182

133/KH-HĐND

Kế hoạch Tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Tám HĐND, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 369 | lượt tải:53

28/BPC

Đề xuất nội dung giám sát việc trả lời ý kiến và kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp 7

lượt xem: 410 | lượt tải:85

53/CV-BKTXH

V/v: Đề xuất nội dung cần giám sát trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp thứ 7, HĐND huyện Khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

lượt xem: 404 | lượt tải:88

3/KH-TĐBHTG

KẾ HOẠCH Tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Mười ba, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 398 | lượt tải:62

78/BC-HĐND

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ Bảy HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 891 | lượt tải:139

23/TB-BPC

Thông báo lịch giám sát của Ban Pháp chế HĐND huyện

lượt xem: 860 | lượt tải:223

75/TB-HĐND

Thông báo Kết quả phiên họp tháng 07/2023 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 546 | lượt tải:99

76/KH-HĐND

Kế hoạch Học tập, trao đổi kinh nghiệm năm 2023 của HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại các huyện thuộc các tỉnh phía Nam

lượt xem: 1117 | lượt tải:356

6/KH-BPC

Kế hoạch giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện năm 2021, 2022

lượt xem: 1181 | lượt tải:338

7/QĐ-BPC

Quyết định thành lập đoàn giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện năm 2021, 2022

lượt xem: 1226 | lượt tải:256

230/CTr-TT HĐND

Chương trình công tác tháng 03/2023 của TT HĐND

lượt xem: 1325 | lượt tải:178

1/NQ-TTHĐND

Nghị quyết V/v: Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu trung tâm thị trấn Tuần Giáo huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên ( Khu dân cư số 1 Thị trấn Tuần Giáo; Khu dân cư số 2 Thị trấn Tuần Giáo; Khu dân cư mới số 3

lượt xem: 945 | lượt tải:374

2/CV-BDT

Đề xuất chuyên đề giám sát năm 2024

lượt xem: 1534 | lượt tải:558

4/CV-BKTXH

Đề xuất nội dung giám sát năm 2024 của TT HĐND huyện

lượt xem: 1948 | lượt tải:578

5/BPC

Đề nghị, kiến nghị giám sát của HĐND huyện năm 2024

lượt xem: 1573 | lượt tải:531

14/TB-HĐND

Thông báo Kết quả phiên họp tháng 02/2023 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 1210 | lượt tải:138

220QĐ-UBND

Quyết định V/v Điều chỉnh, phân công Tổ trưởng, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND huyện Tuần Giáo khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026

lượt xem: 1362 | lượt tải:222

61/GM-UBND

Đón tiếp và bảo đảm an toàn cho các khối diễu, duyệt binh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ hành quân qua địa bàn huyện Tuần Giáo - HỎA TỐC

lượt xem: 8 | lượt tải:5

45/GM-UBND

GIẤY MỜI dự Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc và Triển lãm Tranh cổ động tấm lớn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)

lượt xem: 82 | lượt tải:28

46/GM-UBND

Làm việc với Sở Công thương tỉnh Điện Biên về triển khai kế hoạch thực hiện đầu tư xây dựng công trình cấp điện năm 2024, thuộc dự án cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia tỉnh Điện Biên giai đoạn 2014-2020

lượt xem: 80 | lượt tải:40

44/GM-UBND

Hội nghị tổng kết Ban chỉ đạo thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội

lượt xem: 54 | lượt tải:50

37/GM-UBND

Dự Hội nghị chuyên đề Cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường thích ứng với biến đổi khí hậu

lượt xem: 86 | lượt tải:24

38/GM-BCĐ

Dự Hội nghị tổng kết công tác Chuyển đổi số năm 2023; Sơ kết 02 năm thực hiện Đề án 06 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

lượt xem: 115 | lượt tải:104

35/GM-UBND

Họp triển khai các nội dung liên quan đến GPMB dự án Đường dây 220kV Điện Biên – Sơn La

lượt xem: 67 | lượt tải:12

36/GM-UBND

Dự công bố Kết luận thanh tra công vụ năm 2024 (bản chuẩn)

lượt xem: 89 | lượt tải:31

33/GM-UBND

Mời họp Thành viên UBND huyện tháng 2 năm 2024(HỎA TỐC)

lượt xem: 165 | lượt tải:90

29/GM-UBND

Mời họp Thành viên UBND huyện tháng 2 năm 2024

lượt xem: 164 | lượt tải:100
TRUY CẬP NHANH
Quảng cáo 1 cửa
HSCV
CD DH Huyen
Phần mềm QLDL số hóa
CDDH
PM KN To cao
Album
http://tuangiao.gov.vn/work-schedules/
Email
CCTC
gm
tAI LIEU
vbden
hOI
Công khai PAKN
Tích hợp bộ pháp điển
Tìm hiểu nông thôn mới
Hệ thống phản ánh

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Ban do huyen Tuan Giao
CHỈ ĐƯỜNG ĐẾN TRỤ SỞ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây