Baner Toàn trang

Tuần Giáo: Tưng bừng khai giảng năm học mới 2022 - 2023

Thứ hai - 05/09/2022 17:39 1.356 0
  Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm học 2022 - 2023, sáng ngày 5/9, cùng với  hàng triệu học sinh trong cả nước, hàng nghìn học sinh của 62 trường học từ cấp học mầm non đến THPT trên địa bàn huyện Tuần Giáo đã đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới. Trong không khí của ngày tựu trường chào đón năm học mới, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã đến chúc mừng thầy và trò các trường học trên địa bàn huyện, chúc các trường đạt kết quả cao trong năm học mới 2022 - 2023.
IMG 7001


1. Liên trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn chung

        Đến dự lễ khai giảng năm học mới tại liên trường Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung có đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo; đồng chí Đỗ Văn Sơn - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo, lãnh đạo HĐND - UBND các ban đoàn thể của xã Mùn Chung, cùng tập thể sư phạm liên trường và các em học sinh.
          Năm học 2021 - 2022 vừa qua là năm có nhiều biến động về dịch bệnh Covid-19. Đây là năm học mà Ngành GD&ĐT huyện Tuần Giáo tiếp tục nâng cao chất lượng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, thực hiện đổi mới theo Nghị quyết số 29  của trung ương về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH - HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Với sự chỉ đạo thường xuyên của Phòng GD&ĐT; sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương; với sự năng động giám nghĩ, giám làm của Ban giám hiệu, sự nhiệt tình có gắng của tập thể CBGV-NV và học sinh của 3 trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung. Nhờ đó mà năm học vừa qua Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và đạt được những kết quả đáng khích lệ.
Đối với trường mầm non 120 cháu đạt bé khỏe bé ngoan, Trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 3 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, duy trì và giữ vững chuẩn phổ cập GDMN trẻ 5 tuổi; trường đạt tập thể lao động tiên tiến.
Đối với trường tiểu học 100% hoàn thành chương trình bậc tiểu học, chất lượng chuyển lớp đạt 100%, trong đó có 113/495 học sinh đạt xuất sắc, 17/19 lớp đạt tiên tiến; Trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; duy trì và giữ vững chuẩn PCGDTH mức độ 3, xóa mù chữ mức độ 2; trường đạt tập thể lao động tiên tiến.
Đối  với trường THCS tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%, chất lượng chuyển lớp đạt 100%, nhà trường có 6 học sinh giỏi cấp huyện, 02 học sinh đỗ vào trường Lê Quý Đôn, tỷ lệ học sinh giỏi đạt 5%, tỷ lệ lớp tiên tiến đạt 30%; Trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; duy trì và giữ vững chuẩn PCGDTH mức độ 3; trường đạt tập thể lao động tiên tiến.
Đối với cán bộ giáo viên, giáo viên dạy giỏi cấp trường có 38 đồng chí, giáo viên dạy giỏi cấp huyện 23 đồng chí, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh 1 đồng chí, chiến sỹ thi đua cơ sở 13/108 đồng chí.
Đến dự lễ khai giảng tại liên Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung, đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo đã đánh giá cao những kết quả các Nhà trường đã đạt được trong năm học qua, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các thầy cô nhà trường, động viên các nhà trường tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, từng bước khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023.
IMG 7002

Bước vào năm học mới, cô và trò liên Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung, quyết tâm thực hiện tốt  các phong trào thi đua, các  cuộc vận động do cấp trên phát động. Làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid19 với tinh thần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của CBGV,NV và các em học sinh là trên hết; Đồng thời tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29  của Trung ương về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Củng cố kết quả các cuộc vận động chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục, ‘Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; thực hiện sáng tạo và thường xuyên các nội dung của hoạt động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ  và trò chơi dân gian do cô giáo và các cháu trong nhà trường thể hiện dưới sự cổ vũ nhiệt tình đầy háo hức của học sinh và các bậc phụ huynh đã mang đến sự thành công cho buổi lễ khai giảng của trường./.

2. Cụm trường xã Chiềng Đông tưng bừng khai giảng năm học mới

Sáng ngày 5/9, Cụm trường xã Chiềng Đông đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 – 2023. Tham dự  lễ khai giảng có đồng chí Giàng A Dế- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Đồng chí Phạm Văn Tuân- Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo; Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ -HĐND -UBND và các ban ngành, đoàn thể xã Chiềng Đông, cùng các thầy cô giáo và các em học sinh.
20

Năm học 2022-2023, cụm trường xã Chiềng Đông có hơn 1.400 học sinh. Bước vào năm học mới, cơ sở vật chất của các trường ngày càng được bổ sung, nâng cấp, từng bước đáp ứng yêu cầu dạy và học. Đặc biệt, trong  năm học này, có 110 học sinh lớp 1 và 101 học sinh lớp 6 những gương mặt với niềm hân hoan bước vào cấp học mới, các em là những bông hoa tươi thắm, niềm hi vọng của các thầy, các cô, các nhà trường. Hi vọng với sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của các thầy cô và các anh chị lớp trên các em sẽ sớm hòa nhập và trưởng thành trong môi trường mới.
Năm học 2021 - 2022, hoạt động dạy và học của cụm trường xã Chiềng Đông đã đạt được những thành tích tiêu biểu như: 100% cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường tham gia tích cực phong trào thi đua dạy tốt - học tốt. Đội ngũ giáo viên càng khẳng định được năng lực chuyên môn vững vàng qua các cuộc hội thảo chuyên đề các cấp. Có 48 thầy cô giáo được công nhận là giáo viên dạy giỏi trường, 24 thầy cô là giáo viên dạy giỏi cấp huyện và 02 thầy cô là giáo viên giỏi cấp tỉnh.
Nhiều thầy cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở được UBND huyện, Sở GD&ĐT tặng giấy khen, UBND tỉnh tặng Bằng khen. 100% giáo viên xếp loại khá trở lên theo chuẩn nghề nghiệp; 100% viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Chi bộ các nhà trường đều xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong đó Chi bộ trưởng Tiểu học Bình Minh được nhận Bằng khen của Tỉnh uỷ Điện Biên.
Chất lượng giáo dục toàn diện từng bước được nâng lên: Trường THCS trên 45% học sinh khá, giỏi, xếp loại hạnh kiểm đạt 100% từ Trung bình trở lên trong đó khá, tốt trên 90%. Nhiều học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi cấp huyện; tỷ lệ chuyển lớp, hoàn thành chương trình 100%; Tốt nghiệp THCS đạt 100%. Trường Tiểu học 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học trong đó học sinh xuất sắc 152/605 đạt 25,1%; khen thưởng từng mặt và tiêu biểu 202/605 cháu đạt 33,3%. Trường Mầm non chất lượng giáo dục chăm sóc trẻ đạt trên 95%.
Phát biểu tại lễ khai giảng đồng chí Giàng A Dế- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.
Năm học 2022 - 2023, năm học tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 3 và lớp 7 toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh các nhà trường quyết tâm đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo, triển khai nghiêm túc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 của Bộ GD-ĐT và các văn bản, chỉ thị của các cấp, các ngành, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới./.
40
30
 

3. Đồng chí Trần Bình Trọng, Phó Chủ tịch HĐND huyện dự lễ khai giảng năm học mới tại cụm trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học và THCS Rạng Đông

         Sáng ngày 5/9, đồng chí Trần Bình Trọng - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện tới chúc mừng và dự lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại cụm trường Mầm non; PTDTBT Tiểu học và THCS Rạng Đông. Cùng dự có đại diện Phòng Giáo dục & đào tạo huyện; Đại diện Phòng giao dịch Tuần Giáo, chi nhánh BIDV Điện Biên; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Rạng Đông; đại diện các hội, đoàn thể xã cùng tập thể sư phạm và các em học sinh 3 trường tới dự đông đủ.
110

          Năm học 2021 - 2022 mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch COVID-19, song với tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, tương thân tương ái, tập thể giáo viên và học sinh các trường Mầm non; trường PTDTBT Tiểu học và trường THCS Rạng Đông đã khắc phục khó khăn, vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh, vừa thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, đảm bảo duy trì sỹ số học sinh ra lớp; kỷ cương trường học luôn được giữ vững, chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Kết quả xếp loại hai mặt giáo dục của học sinh và thi đua dạy tốt của đội ngũ nhà giáo đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới 2022-2023, các trường học trên địa bàn xã Rạng Đông đã rà soát, bổ sung trang thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi, sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất trường, lớp học. Trong đó, ưu tiên các hạng mục công trình như phòng học, thư viện, nhà vệ sinh bảo đảm tốt nhất các điều kiện đón học sinh đến trường.  
          Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Bình Trọng - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, biểu dương thành tích thầy và trò các nhà trường đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh tiếp tục phát huy truyền thống, chú trọng giáo dục toàn diện, tạo cơ hội học tập, rèn luyện cho học sinh để các em vươn lên, trở thành những công dân có ích cho đất nước.
          Nhân dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; đồng chí Trần Bình Trọng - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho trường Mầm non Rạng Đông và trao giấy khen cho 34 giáo viên thuộc 3 nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong năm học 2021-2022. Phòng LĐ,TB&XH huyện Tuần Giáo trao tặng 1 xe đạp cho học sinh trường THCS Rạng Đông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đã vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
          Với sự quyết tâm, nỗ lực lớn, bám sát chủ đề năm học là “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo” thầy và trò các nhà trường quyết tâm phấn đấu thực hiện hiệu quả công tác dạy và học, qua đó góp phần duy trì, nâng cao, chất lượng giáo dục trên địa bàn./.
120
130
 

4. Cụm trường xã Ta Ma

Sáng ngày 5.9 tại trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học ta ma, liên trường Mầm non, Tiểu học, THCS Ta Ma long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023. Đến dự có Bà Phạm Thị Tuyên - Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo, đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo, đại diện Hội liên hiệp phụ nữ huyện, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Ta Ma, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh liên trường Mầm non, Tiểu học, THCS Ta Ma.
a30

Năm học 2021 - 20222 vừa qua là năm học có nhiều biến động về dịch bệnh Covid-19; Cùng với sự chỉ đạo thường xuyên của phòng giáo dục và đào tạo, sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, với sự năng động giám nghĩ giám làm của ban giám hiệu sự nhiệt tình của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của 3 trường; nhờ đó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 và đạt được những kết quả đáng khích lệ: Về phía trường MN đạt bé khỏe 135 cháu, trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 3 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2; trường Tiểu học hoàn thành chương trình bậc tiểu học 81/81 đạt 100%, chất lượng chuyển lớp 494/494 hs đạt 100%; trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; trường THCS tốt nghiệp 75/75 đạt 100%, chất lượng chuyển lớp đạt 100%, 4 học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, 1 giỏi khuyến khích cấp tỉnh, trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Về kết quả thi đua giáo viên: Giáo viên dạy giỏi cấp trường 46 đồng chí, cấp huyện 17 đ/c, cấp tỉnh 2 đ/c, chiến sĩ thi đua cơ sở 9 đ/c. Đến dự Bà Phạm Thị Tuyên - Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã đánh giá cao những thành tích 3 trường đã đạt được trong năm học vừa qua.
Tại lễ khai giảng 3 trường bán trú tiểu học ta ma, liên trường Mầm non, Tiểu học, THCS Ta Ma đã vui mừng đón nhận danh hiệu “tập thể lao động xuất sắc” và tặng thưởng Bằng khen của UBND tỉnh Điện Biên và khen thưởng cho các tập thể, các nhân trong thành tích thực hiện nhiệm vụ năm học 20212 - 2023. Cũng trong lễ khai giảng Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện Tuần Giáo đã tặng 10 xuất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn cho học sinh trường Mầm non Ta Ma và trường PTDTBT TH Ta Ma với mỗi xuất 500 nghìn./.
a40
a20
a10

Các Phóng viên Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình tổng hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

592/QĐ-UBND

Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, thay thế trong lĩnh vực viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên

lượt xem: 8 | lượt tải:7

471/CTR-UBND

Làm việc, kiểm tra việc thực hiện các quy định về trách nhiệm của UBND cấp xã, chủ rừng trong quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn huyện Tuần Giáo

lượt xem: 19 | lượt tải:11

455/UBND-NNPTNT

Tăng cường các biện pháp phòng chống bệnh Lở mồm long móng trên địa bàn

lượt xem: 18 | lượt tải:3

462/UBND-VHTT

V/v phối hợp tổ chức Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc và Triển lãm Tranh cổ động tấm lớn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) diễn ra tại huyện Tuần Giáo.

lượt xem: 15 | lượt tải:6

463/TB-UBND

Thông báo thu hồi đất của hộ gia đình, cá nhân, tổ chức trên địa bàn các xã Mường Thín, Chiềng Sinh, Mùn Chung, Phình Sáng để thực hiện công trình San tải, giảm bán kính cấp điện các TBA phân phối và cải tạo lưới điện hạ áp để nâng cao độ ổn định cung cấp

lượt xem: 5 | lượt tải:6

343/UBND-TNMT

V/v triển khai thực hiện Nghị định số 12/2024/NĐ-CP ngày 05 tháng 02 năm 2024 của Chính phủ.

lượt xem: 48 | lượt tải:84

239/VPUB-KSTT

V/v công khai, không công khai TTHC trong lĩnh vực Bảo trợ xã hội tại Quyết định số 473/QĐ-UBND ngày 08/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh

lượt xem: 40 | lượt tải:18

374/UBND-VHTT

V/v treo cờ Tổ quốc và tăng cường tuyên truyền dịp Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024.

lượt xem: 64 | lượt tải:26

8/QĐ-UBND

V/v khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, triển khai thực hiện Đề án làm đại đoàn kết cho người nghèo huyện Tuần Giáo

lượt xem: 58 | lượt tải:34

354/UBND-TNMT

V/v tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới 22/3, Ngày Khí tượng thế giới 23/3 và Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

lượt xem: 51 | lượt tải:72

355/UBND-TNMT

Đôn đốc thi hành Quyết định xử phạt VPHC đối với bà: Lò Thị Xuân và Tòng Thị Biên (lần 02)

lượt xem: 60 | lượt tải:85

473/QĐ-UBND

Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên

lượt xem: 49 | lượt tải:19

342/UBND-TNMT

V/v Triển khai thi hành Luật Đất đai năm 2024 trên địa bàn huyện.

lượt xem: 54 | lượt tải:44

55/KH-UBND

Kiểm tra, xử lý vi phạm trong quản lý, sử dụng đất, tài nguyên khoáng sản và bảo vệ môi trường năm 2024 trên địa bàn huyện Tuần Giáo

lượt xem: 39 | lượt tải:18

54/KH-UBND

Đấu giá quyền sử dụng đất, để giao đất ở có thu tiền sử dụng đất thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024

lượt xem: 43 | lượt tải:16

56/KH-UBND

Nâng cao chỉ số chuyển đổi số (DTI) năm 2024 và các năm tiếp theo trên địa bàn huyện Tuần Giáo.

lượt xem: 47 | lượt tải:33

345/UBND-LĐTBXH

Phối hợp, tuyên truyền tư vấn tuyển lao động đi làm việc tại Tập Đoàn Công nghiệp Than – Khoáng Sản Việt Nam

lượt xem: 45 | lượt tải:49

344/UBND -VHTT

V/v tăng cường chỉnh trang, ngầm hoá mạng cáp ngoại vi viễn thông phục vụ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

lượt xem: 45 | lượt tải:18

346/CTR-UBND

Công tác tháng 3 năm 2024 của lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo

lượt xem: 52 | lượt tải:28

92/BC-UBND

Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, DVC theo thời gian thực trên môi trường điện tử tháng 02 năm 2024

lượt xem: 65 | lượt tải:24

23/TB- HĐND

V/v thông báo thời gian, lịch giám sát chuyên đề của HĐND huyện.

lượt xem: 15 | lượt tải:8

22/TB-HĐND

Kết quả phiên họp tháng 03/2024 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 15 | lượt tải:8

4/BC-BKT

Thẩm tra điều chỉnh tăng dự toán năm 2024 cho Huyện ủy để mua mới xe ô tô phục vụ công tác chung

lượt xem: 113 | lượt tải:36

9/HĐND-VP

V/v đề xuất các nội dung cần giám sát trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ Tám, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

lượt xem: 188 | lượt tải:102

3/NQ-HĐND

V/v Điều chỉnh tăng dự toán cho Phòng Giáo dục và Đào tạo để thực hiện chính sách tinh giản biên chế đợt I năm 2024

lượt xem: 101 | lượt tải:33

3/BC-BKTXH

Thẩm tra điểu chỉnh dự toán cho phòng GD&ĐT để thực hiện tinh giám biên chế đợt 1 năm 2024

lượt xem: 102 | lượt tải:26

143/BC-HĐND

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ Tám HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 326 | lượt tải:57

144/BC-HĐND

Tổng hợp các đề xuất, kiến nghị nội dung giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND huyện năm 2024

lượt xem: 458 | lượt tải:168

133/KH-HĐND

Kế hoạch Tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Tám HĐND, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 320 | lượt tải:49

28/BPC

Đề xuất nội dung giám sát việc trả lời ý kiến và kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp 7

lượt xem: 357 | lượt tải:74

53/CV-BKTXH

V/v: Đề xuất nội dung cần giám sát trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp thứ 7, HĐND huyện Khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

lượt xem: 360 | lượt tải:80

3/KH-TĐBHTG

KẾ HOẠCH Tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Mười ba, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 296 | lượt tải:50

78/BC-HĐND

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ Bảy HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 800 | lượt tải:130

23/TB-BPC

Thông báo lịch giám sát của Ban Pháp chế HĐND huyện

lượt xem: 795 | lượt tải:211

75/TB-HĐND

Thông báo Kết quả phiên họp tháng 07/2023 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 464 | lượt tải:90

76/KH-HĐND

Kế hoạch Học tập, trao đổi kinh nghiệm năm 2023 của HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại các huyện thuộc các tỉnh phía Nam

lượt xem: 964 | lượt tải:304

6/KH-BPC

Kế hoạch giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện năm 2021, 2022

lượt xem: 1138 | lượt tải:316

7/QĐ-BPC

Quyết định thành lập đoàn giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện năm 2021, 2022

lượt xem: 1153 | lượt tải:248

230/CTr-TT HĐND

Chương trình công tác tháng 03/2023 của TT HĐND

lượt xem: 1275 | lượt tải:166

1/NQ-TTHĐND

Nghị quyết V/v: Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu trung tâm thị trấn Tuần Giáo huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên ( Khu dân cư số 1 Thị trấn Tuần Giáo; Khu dân cư số 2 Thị trấn Tuần Giáo; Khu dân cư mới số 3

lượt xem: 903 | lượt tải:332

2/CV-BDT

Đề xuất chuyên đề giám sát năm 2024

lượt xem: 1462 | lượt tải:542

4/CV-BKTXH

Đề xuất nội dung giám sát năm 2024 của TT HĐND huyện

lượt xem: 1857 | lượt tải:547

5/BPC

Đề nghị, kiến nghị giám sát của HĐND huyện năm 2024

lượt xem: 1513 | lượt tải:518

14/TB-HĐND

Thông báo Kết quả phiên họp tháng 02/2023 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026

lượt xem: 1165 | lượt tải:129

220QĐ-UBND

Quyết định V/v Điều chỉnh, phân công Tổ trưởng, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND huyện Tuần Giáo khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026

lượt xem: 1298 | lượt tải:208

45/GM-UBND

GIẤY MỜI dự Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc và Triển lãm Tranh cổ động tấm lớn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)

lượt xem: 12 | lượt tải:4

46/GM-UBND

Làm việc với Sở Công thương tỉnh Điện Biên về triển khai kế hoạch thực hiện đầu tư xây dựng công trình cấp điện năm 2024, thuộc dự án cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia tỉnh Điện Biên giai đoạn 2014-2020

lượt xem: 6 | lượt tải:6

44/GM-UBND

Hội nghị tổng kết Ban chỉ đạo thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội

lượt xem: 8 | lượt tải:12

37/GM-UBND

Dự Hội nghị chuyên đề Cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường thích ứng với biến đổi khí hậu

lượt xem: 39 | lượt tải:15

38/GM-BCĐ

Dự Hội nghị tổng kết công tác Chuyển đổi số năm 2023; Sơ kết 02 năm thực hiện Đề án 06 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

lượt xem: 54 | lượt tải:68

35/GM-UBND

Họp triển khai các nội dung liên quan đến GPMB dự án Đường dây 220kV Điện Biên – Sơn La

lượt xem: 28 | lượt tải:5

36/GM-UBND

Dự công bố Kết luận thanh tra công vụ năm 2024 (bản chuẩn)

lượt xem: 40 | lượt tải:17

33/GM-UBND

Mời họp Thành viên UBND huyện tháng 2 năm 2024(HỎA TỐC)

lượt xem: 112 | lượt tải:48

29/GM-UBND

Mời họp Thành viên UBND huyện tháng 2 năm 2024

lượt xem: 100 | lượt tải:55

25/GM-UBND

Dự Hội nghị Giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập giai đoạn 2018-2023” trên địa bàn tỉnh Điện Biên của Đoàn Đại biểu Quốc

lượt xem: 76 | lượt tải:59
TRUY CẬP NHANH
Quảng cáo 1 cửa
HSCV
CD DH Huyen
Phần mềm QLDL số hóa
CDDH
PM KN To cao
Album
http://tuangiao.gov.vn/work-schedules/
Email
CCTC
gm
tAI LIEU
vbden
hOI
Công khai PAKN
Tích hợp bộ pháp điển
Tìm hiểu nông thôn mới
Hệ thống phản ánh

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Ban do huyen Tuan Giao
CHỈ ĐƯỜNG ĐẾN TRỤ SỞ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây